Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Xe ba bánh Trung Quốc trên thị trường Việt Nam

Xe ba bánh Trung Quốc

Xe ba bánh chở hàng hóa đang lưu thông trên thị trường hiện nay được nhập khẩu ở rất nhiều nước Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc… bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn dòng xe ba bánh chở hàng hóa của Trung Quốc đang lưu thông trên thị trường

Xe ba bánh Trung Quốc có được lưu thông hay không ?

Xe ba bánh nhập khẩu từ Trung Quốc là loại xe được cải tiến từ xe mô tô phân khối lớn. Phần thân trên của xe được gắn vào 1 thùng hàng có kích cỡ tùy vào phân khối của xe, trọng tải từ 300 - 450 kg,loại xe này không bị cho vào xe tự chế vì nó nhập nguyên chiếc từ nược ngoài mà chính xác ở đây là Trung Quốc, nhập toàn nguyên liệu về và công đoạn lắp ráp được thực hiện ở Việt Nam.
>> Có thể bạn quan tâm: Nghề mưu sinh qua những chiếc xe lôi

Xe ba bánh Trung Quốc có được lưu thông hay không

Sau khi nhà nước cấm sử dụng xe ba bánh tự chế, xe công nông…thì bắt ngờ xe ba bánh do Trung Quốc sản xuất bắt đầu nhập tràn lan san Việt Nam.Tuy nhiên với câu hỏi xe ba bánh này có được lưu thông hay không vẫn là một dấu hỏi to lớn, bợi hiện nay nó vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của từng địa phương.

Vậy chúng ta hãy xem xét ở một số nơi xem số phận của xe ba bánh Trung Quốc nhưu thế nào ?

Xe ba bánh Ở Thành Phố Hồ Chí Minh


Xe ba bánh Trung Quốc có được lưu thông hay không

Xe ba bánh Trung Quốc vẫn sẽ được đăng kí giấy phép,nếu như xe đó đã được hải quan kiểm duyệt, có giấy tờ nhập khẩu hợp lệ.Tuy nhiên do đặc thù giao thông ở Thành phố Hồ Chí Minh khác với các tỉnh khác ,lượng xe lưu thông đông đúc nên xe ba bánh xe không được phép lưu thông ở trung tâm Sài Gòn mà chỉ được hoạt động ở ngoại ô.
>> Xe ba bánh là xe gì?

Xe ba bánh Ở Đông Nam Bộ

Sau khi có lệnh cấm xe tự chế, khu vực này bắt đầu ồ ạt xuất hiện xe ba bánh Trung Quốc,theo Công An địa phương thì loai xe này đã được kiểm duyệt qua hải quan nên vẫn sẽ được lưu thông nếu có giấy phép đăng kí, xe ba bánh Trung Quốc xuất hiện được xem như một chiếc phao cứu sinh cho những tài xê đang chạy xe tự chế có nhu cầu bận chuyển hàng hóa ít.

Xe ba bánh Ở Tây Nam Bộ

Sau khi có lệnh cấm xe tự chế, khu vực này cũng bắt đầu xuất hiện bóng dáng của xe ba bánh Trung Quốc, nhưng do giá thành đắt hơn xe tự chế rất nhiều nền họ vẫn đang cân nhắc ,một chiếc xe ba bánh tự chế của Trung Quốc như vậy vào khoảng 39 triệu một số tiền tương đối lớn với những người lao động bình dân. Thêm nữa chiếc xe này vốn có hình dáng rất giống với xe công nông đã bị cấm trước đó nên bà con còn rất quan ngại.

Hy vọng bài viết đã cung câp cho bạn một số thông tin về việc xe ba bánh Trung Quốc có bị cấm hay không.
>>  Mua xe lôi ở đâu tốt nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét