Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Xe điện Jili Việt Nam

Dòng xe điện Jili được sản xuất mang thương hiệu Việt Nam đang thu hút mạnh mẽ người tiêu dùng Việt, không chỉ với độ bền, chất lượng sản phẩm, tính năng an toàn cao mà còn chinh phục phần lớn các bạn trẻ bởi hình thức bắt mắt, màu sắc phong phúc và rất nhiều chọn lựa.

Ngày nay sự chọn lựa xe đạp sao cho phù hợp với lứa tuổi học sinh, luôn là điều mà các ông bố bà mẹ quan tâm. Theo một số nghiên cứu tại thị tường Việt Nam, cho biết hiện nay các cặp bố mẹ và còn cái đồng thuận với dòng xe Jili lên đến 90% khi cùng lựa chọn xe điện, xe đạp điện. Đối với các bậc phụ huynh, điều mà họ quan tâm nhất đó là chất lượng cùng sự an toàn mà xe mang lại, còn đối với các bạn trẻ học sinh thì sự quan tâm nhất có thể nói đó là thiết kế thời trang, kiểu dáng hiện đại.

>> Mua xe lôi ở đâu tốt nhất hiện nay?


Xe điện jili

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và lắp giáp xe đạp, xe đạp điện, xe điện tại Việt Nam, các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, độ an toàn luôn là tiêu chí được nhà sản xuất Jili Việt Nam chú trọng và đưa lên hàng đầu. Hầu hết các bộ phận quan trọng của xe như: Mô tơ, dây điện, động cơ,… đều được thiết kế sản xuất trực tiếp tại công ty, đảm bảo tối da nhất sự đồng bộ và tiêu chuẩn chất lượng. Đây được cho là điểm mạnh mà hãng xe điện Jili mang lại cho người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng tránh được các tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Kết cấu của xe điện Jili Việt Nam được đánh giá là vô cùng chắc chắn, tạo sự thân thiện với người sử dụng. Ắc quy xe có hình trái tim, được thiết kế đặt ở vị trí giữa xe, tạo nên sự cân bằng, chắc chắn khi người dùng di chuyển. Để đảm bảo độ an toàn cho xe, nhà sản xuất đã khéo léo trang bị phanh đĩa theo tiêu chuẩn của xe máy, kết hợp với bộ điều tốc, xe điện Jili luôn tạo cảm giác êm ái trên mọi cung đường cho người sử dụng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Yamaha Exciter 2016 có gì nổi bật?


Xe điện jili

Với việc sử dụng công nghệ phun sơn công nghệ Đức, sơn các bon hay sơn nhúng nước, Jili luôn mang lại vẻ bóng sáng và bền bỉ cho những chiếc xe điện, xe đạp điện của mình.

Hãng xe điện Jili không chị chú trọng và đạt được những tiêu chuẩn về kết cấu, sự an toàn với người dùng, mà còn tạo nên sự thu hút cực kỳ về thời trang, phù hợp với thị yếu của giới trẻ. Bộ sưu tập của xe đạp điện, xe điện Jili thu hút khách hàng với hàng chục mẫu xe khác nhau, với nhiều màu sắc độc, lạ gây ấn tượng mạnh mẽ tới người dùng.

Một trong những mẫu xe điện được cho là nổi bật và bán chạy nhất cảu hãng Jili đó là mẫu xe Jili SH. Xe được trang bị bộ đèn lớn ở phần đầu và thân xe kết hợp hệ thống đèn xinhan nổi bật, thân xe thể hiện sự khỏe khoắn kết hợp màu sắc độc đáo, bền bị và khả năng vận hành với tốc độ cao. Với những sự thu hút mạnh mẽ của mình, xe điện Jili đang thu hút mạnh mẽ và tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ.

>> Đọc thêm: Nhà nước nói gì về xe ba bánh trung quốc?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét