Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng xe sang Mercedes sắp ra mắt xe bán tải X-Class

Có nhiều khả năng hãng xe sang của Đức là Mercedes sẽ đưa ra cái tên gọi X-Class cho mẫu xe bán tải, xe pick up đầu tiên của hãng Mercedes khi hợp tác cũng với hãng Nissan Navara NP300.

>>> Bạn có biết cách điều khiển xe ba bánh chuẩn nhất 

Đánh giá một cách khách quan thì có vẻ như chiếc xe bán tải của Mercedes đầu tiên đã sẵn sàng để ra mắt công chúng trong năm nay khi những thông tin về tên của dòng xe cũng đã được lộ diện sau những hình ảnh chạy thử của xe. Theo như một số nguồn tin thì hãng xe sang Mercedes đang nghiêng về cái tên gọi X-Class thay vì là Z-Class như trước đây hãng dự định cho đứa con cưng mới của mình. Ở tại thị trường Mỹ thì người anh em có thể gọi là cùng mẹ nhưng khác cha của hãng Nissan Navara NP300 lại có thể mang tên là Frontier.

Mercedes sắp ra mắt xe bán tải X-Class
Chiếc xe bán tải Mercedes đầu tiên đã sẵn sàng ra mắt.

Trước tất cả mọi thông tin về chiếc xe bán tải mà hãng Mercedes hợp tác sản xuất thì có vẻ như chiếc xe bán tải Mercedes đầu tiên này đã thực sự sẵn sàng để ra mắt những người hâm mộ.

>>> Vì sao mua xe lôi để chở hàng là lựa chọn vô cùng hợp lí ?

 Cũng theo những nguồn thông tin xoay quanh chiếc xe bán tải này thì thiết kế của nền tảng khung gầm của xe bán tải X-Class được cho là gần như không khác biệt gì với chiếc xe Navara NP300, song lại có chút khác biệt ở thiết kế. Để cụ thể hơn thì, xe bán tải này sẽ có tới 3 gói trang bị ngoại thất khác nhau cùng phần thiết kế nội thất được lấy cảm hứng từ chiếc xe B-Class.

>>> Có rất nhiều mẫu xe ba gác được thiết kế đẹp mắt, hiện đại trên thị trường 

 Những nguồn tin về chiếc xe bán tải, cũng nhận xét luôn bộ phận AMG của xe cũng đang phát triển theo hướng biến thể cho chiếc xe này. Tuy nhiên chiếc xe sẽ rất khó sản xuất nhất là với một phiên bản lần đầu tiên, đấy là còn chưa kể đến việc đây là một chiếc bán tải chứ không phải là loại xe hơi thông thường. Cũng chỉ cách đây vài ngày, thì đã có một số hình ảnh chạy thử được cho là của xe bán tải mới của Mercedes nói cho vui là đội lốt Nissan Navara NP300 cũng bị lộ diện trước toàn dân thiên hạ.

Hãng xe sang Mercedes sắp ra mắt xe bán tải X-Class
Hãng xe Đức Mercedes gọi xe bán tải mới là X-Class

Mặc dù chiếc xe gần như trần trụi nhưng chúng ta cũng không thể nhìn ra thiết kế của chiếc Mercedes X-Class khi mà nó hoàn toàn mang trên mình bộ vỏ của người bằng hữu Nissan. Về điều này thì hoàn toàn dễ hiểu, bởi lẽ nó chia sẻ chung phần khung gầm, nó có nền tảng sản xuất với chiếc Navara NP300. Những điểm khác biệt chỉ là khác biệt chỉ đến từ thiết kế cũng như các trang bị nhỏ khác.

 >>> Xem thêm: Hãng Honda ra mắt mẫu sedan Accord mới tại Việt Nam

Tiếp tục, tin theo nhiều nguồn tin không chính thống liên quan đến mẫu xe bán tải đặc biệt này thì nhiều khả năng hãng xe sang Mercedes-Benz sẽ sớm cho trình làng mẫu xe bán tải mang tên X-Class ngay trong năm 2016 này. Mẫu xe sẽ đánh vào thị trường trọng điểm là châu Á, thị trường châu Úc và các nước khu vực Trung Đông và rất có nhiều khả năng là cả thị trường giàu tiềm năng và triển vọng như thị trường Việt Nam.

>>> Đọc thêm: Ra mắt siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét