Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Tổng thống Mỹ lộ diện chiếc xe chống đạn mới

Theo thông tin với thiết kế mới này mẫu xe kế nhiệm của The Beast sẽ dành để phụng sự cho Tổng Thống Mỹ và nó chính thức lộ diện những hình ảnh đầu tiên. Được biết đây là chiếc sẽ sẽ phục vụ cho tống thống và là chiếc xe đầu tiên chống đạn giúp bảo vệ tốt nhất. 

>>>> Hướng dẫn chọn mua xe ba gác sao cho phù hợp nhất

Hai ứng cử viên là Tổng thống thứ 45 của Mỹ cũng đang bước vào những cuộc vận động tranh cử quyết liệt cho chiếc ghế phòng Bầu dục tại Nhà Trắng hiện nay. Dù ai thắng cử đi chăng nữa thì công việc của sở Mật vụ cũng sẽ không thay đổi và trong đó có việc chuẩn bị chiếc limousine mới.

Đây là những hình ảnh chạy thử đầu tiên của xe chống đạn mới bị phóng viên chụp lại. Đặc biệt bên ngoài xe dán lớp ngụy trang kín bưng nhưng tổng thể cho thấy cấu trúc xe vẫn tương tự The Beast của Obama và nó cũng do bên GM sản xuất.

>>>> Sử dụng xe lôi sao cho bền nhất


Tổng thống Mỹ lộ diện chiếc xe chống đạn mới
Lộ diện chiếc xe chống đạn của thống Mỹ
Và điểm khác biệt lớn là The Beast của Obama sử dụng thiết kế mượn từ chiếc sedan Cadillac DTS còn trong khi đó thì The Beast 2.0 nâng xe cao hơn, về phía đầu xe tương tự như chiếc SUV Cadillac Escalade, tuy nhiên đường nét vẫn là một chiếc sedan phóng to vì có cốp sau.

>>>> Có thể bạn cần biết: Bảo dưỡng xe ba bánh sao cho tốt?


Từ đời tổng thống Bush thì Mật vụ Mỹ chú trọng phát triển xe limousine hơn cả những chiếc khác. Còn chiếc Cadillac One của Bush phát triển riêng còn khi đến lượt Obama cũng có The Beast hiện đại hơn ,The Beast 2.0 cho Hillary Clinton hoặc Donald Trump sẽ khác biệt hơn nữa.
>>> Honda CBR600RR có tiếng nhưng vẫn bị khai tử


Khi Tổng thống Obama đến thăm Việt Nam vào hồi tháng 5thì nó sở Mật vụ mang theo ít nhất 4 chiếc The Beast rồi chia đều cho Hà Nội và Sài Gòn. Còn trong đoàn xe của Tổng thống thì bao giờ cũng có hai chiếc The Beast đi cạnh nhau để bảo vệ cũng như là làm nhiệm vụ nghi binh và dự phòng để thực hiện tốt nhất các nghĩa vụ bảo vệ tổng thống.
>>>> Đọc thêm: Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét