Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mẫu ô tô điện mới với giá 35.000 USD - Tesla Model 3

Sau những thành công của những mẫu xe ô tô chạy điện thì hãng xe điện Mỹ ra mắt mẫu xe tiếp theo Model 3 với thiết kế tương tự như đàn anh nhưng có những nâng cấp đáng kể. 
 
Hãng xe điện Tesla ra mắt sản phẩm được mong đợi từ lâu là Tesla Model 3, tại trung tâm thiết kế của hãng ở Hawthorne, California. Model này là sản phẩm thứ 4 của Tesla kể từ khi hãng xe điện thành lập, sau những cái tên nổi tiếng gồm: Roadster, sedan hạng sang Model S và crossover Model X với kiểu mở cửa rút ngược lên rất độc đáo.

>>>>  Xem thêm: Xe ba gác


Mẫu ô tô điện mới với giá 35.000 USD - Tesla Model 3
Xe điện Tesla model 3

Tesla Model 3 có thiết kế trông như bản mini của Model S với kiểu mặt trước thì không có lưới tản nhiệt, cách thiết kế mà hãng Tesla sử dụng cho Model X. Phần nội thất tiến bộ hơn so với các mẫu xe trước với màn hình điện tử thông tin giải trí lớn nhất từng thấy trên dòng xe hơi thương mại.
>>>> Xem thêm: Toyota ra mắt phiên bản thương mại - Toyota C-HR

Theo như CEO Elon Musk ông cũng nhấn mạnh Model 3 sẽ có không gian cabin rất rộng rãi, thoải mái hơn những mẫu xe cùng kích thước nhưng sử dụng động cơ đốt trong. Lý do là khối pin nằm dưới sàn tạo điều kiện cho kỹ sư có điều kiện đẩy hàng ghế đầu tiến về trước, tạo không gian để chân cho khu ghê hàng sau. Hãng Tesla cho biết không gian xe đủ thoải mái cho 5 người lớn ngồi.

Đánh giá của CEO Elon Musk cho biết Model 3 sẽ đạt được 5 sao ở tất cả những hạng mục kiểm tra về pin của Cục an toàn giao thông Mỹ và mỗi xe điện sẽ được tích hợp tiêu chuẩn phần mềm Autopilot do Tesla phát triển cũng như những phát triển công nghệ an toàn khác.

>>>>  Xem thêm: Xe ba bánh


Mẫu ô tô điện mới với giá 35.000 USD - Tesla Model 3
Xe điện Tesla model 3 sẽ đạt được 5 sao ở nhiều hạng mục

Điểm đặc biệt của phiên bản chậm nhất của Model 3 sẽ đạt tốc độ 97 km/h từ vị trí xuất phát sau chưa đầy 6 giây, quãng đường mà xe điện Tesla Model 3 có thể chạy được khi đầy pin là ít nhất 346 km. Con số này đạt ưu thế hơn hẳn so với đối thủ
>>>> Xem thêm: Xe lôi
Hãng xe điện Tesla của Mỹ cũng nâng cấp kích thước cũng như tốc độ của hệ thống siêu nạp sẽ sử dụng cho mẫu Model 3. Vào cuối 2017, hãng có tổng số trạm siêu nạp điện cho Model 3 của Tesla trên toàn thế giới sẽ vào khoảng 7.200, tức là sẽ gấp đôi hiện nay.

Theo đó, Model 3 sẽ bán ra tại Mỹ từ cuối 2017 với mức giá dự tính sẽ là 35.000 USD. CEO Elon Musk cũng tiết lộ đã có 115.000 đơn đặt hàng trong chỉ 24 giờ kể từ khi ra mắt mẫu xe điện này.
>>>> Xem thêm: Thiên đường của siêu xe giá rẻ - Dubai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét