Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R là mẫu xe đua đích thực nó hoàn toàn xứng đáng với những đối thủ xe khác trong thị trường đua xe thực thu. 

Theo thông tin một hãng xe sang của Đức tuyên bố rằng sự xuất hiện của Mercedes-AMG GT R 2017 và sẽ đưa những mẫu xe thể thao đường phố lên một tầm cao mới nhất.

>>>> Tìm hiểu về các dòng xe lôi trên thị trường Việt


Đây được coi là một sự kết hợp rất nhuần nhuyễn giữa mẫu xe đua AMG GT3 chuyên nghiệp và AMG GT thương mại, mẫu Mercedes-AMG GT R 2017 cũng đã chính thức xuất hiện trong sự kiện Goodwood Festival of Speed năm nay và với người đồng hành không thể phù hợp hơn: đó là đương kim vô địch Formula1 Lewis Hamilton một người đang đầu quân cho đội đua Mercedes.

Và đối với một mẫu xe thể thao này thì không có gì quyến rũ và thu hút hơn sức mạnh mà khối động cơ đã mang lại. Ở Mercedes-AMG GT R 2017 thì đó là động cơ V8 4.0L Biturbo dẫn động cầu sau và hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp rồi cho công suất tối đa 577 mã lực -tăng 67 mã lực so với bản GT S và momen xoắn cực đại 700 Nm. Cùng với trang bị này thì Mercedes-AMG GT R có khả năng sẽ tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 318 km/h.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Sử dụng xe ba bánh sao cho hiệu quả và lâu bền nhất?


Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R
Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R
Để hỗ trợ cho sức mạnh đó tốt hơn thì một số công nghệ trên chiếc xe đua Mercedes-AMG GT3 sẽ được áp dụng đối với Mercedes-AMG GT R nó bao gồm: cản trước-sau thể thao với khá nhiều khe hướng gió cộng thêm hốc hút gió hai bên thiết kế rộng còn cánh lướt gió cỡ lớn gắn cố định phía sau.

>>>>> Mua xe ba gác ở đâu tốt nhất hiện nay? <<<<<


Cùng với đó thì hệ thống treo của Mercedes-AMG GT R cũng được cải thiện năng lực với khả năng thay đổi 3 chế độ khác nhau đặc biệt hỗ trợ khi AMG GT-R trên đường đua cùng tính năng kiểm soát độ bám đường 9 cấp độ khác nhau và hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động Active Rear-Wheel Steering.

Mercedes-AMG GT R
Mercedes-AMG GT R
Không chỉ vậy ngoài ra xe còn được trang bị bộ lốp cao cấp đến từ nhà cung cấp của Ý - Michelin Pilot Sport Cup 2 với kích thước 275/35ZR-19 cho phía trước và 325/30ZR-20 ở phía sau và cùng hàng loạt cải tiến về vật liệu hợp kim nhôm khiến xe này giảm được tới 90kg nên trọng lượng so với phiên bản GT S ra đời trước đó.
 >>>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng thống Mỹ lộ diện chiếc xe chống đạn mới

Hiện tại thì Mercedes-AMG GT R được công bố giá bán khởi điểm từ khoảng 130.000 USD tùy từng thị trường hiện nay.

Đặc biệt hãng xe Đức này cũng để ngỏ kế hoạch cho ra mắt phiên bản mui mềm của Mercedes-AMG GT R để cạnh tranh cùng đối thủ Porsche 911 cũng trên nền tảng của chiếc coupé này là động cơ V8 4.0L Biturbo.
 >>>> Đọc thêm: Nissan Navara EL và sự chịu chơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét