Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Hiện nay xe 7 chỗ Infiniti QX60 đã có mặt tại Hà Nội

Những chiếc xe 7 chỗ sang trọng, khiến bạn đọc phải mê ngay từ lần nhìn đầu tiên. Infiniti QX60 mới nhất vừa chính thức xuất hiện tại Hà Nội với giá rẻ không ngờ.

>> Xe ba gác

>> Xe ba bánh

Infiniti Hà Nội vừa chính thức giới thiệu mẫu crossover 7 chỗ QX60 phiên bản mới nhất đến thị trường Hà Nội. QX60 mới được thay đổi đường nét thiết kế mang tính khí động học hơn. Khoang của nỗi thất cũng được thiết kế rộng hơn đáng kể so với những mẫu xe cùng phân khúc, vì vậy đủ chỗ cho 7 người lớn ngồi thoải mái.

Được biết các kỹ sư của Infiniti nói, các hệ thống treo của xe finiti QX60 cũng được đổi mới nhằm giảm đến mức tối thiểu độ vặn xoắn khung xe khiến cho xe đẹp hơn, giúp xe êm ái dù chạy qua đoạn đường xấu.
Xe 7 chỗ finiti QX60
Xe 7 chỗ finiti QX60
Các hệ thống trợ lực tay lái biến thiên theo tốc độ, sẽ đem lại cảm giác lái chân thực hơn so với thế hệ cũ.
Tại Hà Nội, Infiniti cung cấp phiên bản sử dụng động cơ V6, dung tích 3.7lít, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm, Xe được kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

Cải tiến đáng chú ý nhất trên xe Infiniti QX60 thế hệ mới là cabin cách âm tốt hơn, khắc phục nhược điểm cố hữu thường thấy trên xe crossover.
 >>> Yamaha Exciter 2016 có gì nổi bật

Xe QX60 dài 4.989+ mm, rộng 1.960+ mm và cao 1.742+ mm, chiều dài cơ sơ 2.900 mm. Xe có 7 tùy chọn màu sơn bao gồm xám, sám, đen, trắng, xanh, xanh nhạt và xanh lá cây.

Infiniti QX60 được bán giá 3.399 triệu đồng với phiên bản thường. Phiên bản mới nhất của dòng xe Deluxe Touring sẽ có mặt tại hà Nội vào cuối năm nay với mức giá cao hơn 300+ triệu đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này là Lexus RX350, Audi Q7 và Volvo XC90.

Xe Infiniti QX60
Xe Infiniti QX60
Những năm tháng đặt chân vào thị trường Việt Nam tại triển lãm xe Vietnam Motor Show 2013 với 2 mẫu SUV QX70 và QX80, Infiniti tiếp tục giới thiệu mẫu SUV QX60 tại triển lãm ô tô Việt Nam 2014.

Thiết kế với ưu điểm đặc trưng của dòng xe SUV là sự rộng rãi, diện tích sử dụng tối ưu. QX60 sở hữu sàn phẳng và rông nhất trên tất cả xe nhằm làm tăng sự thoải mái cho những người ngồi ở vị trí thứ 3 và thứ 2 có cảm giác tăng thêm diện tích chứa đồ phía sau. Hàng ghế thứ 2 có khả năng di chuyển 152+ mm, Nó sẽ giúp tăng khoảng cách để chan giữ hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

>> Xe lôi

Sau nhiều năm ra đời, QX60 còn được trang bị những tính năng an toàn, thích thú nuhwng tính năng tiến tiên. Chức năng "Phát hiện đối tượng di chuyển" là một phần của "Hệ thống quan sát xung quanh" (Around View Monitor), giúp gia tăng sự nhìn nhận của người lái xe về các tình huống đang diễn ra bằng cách cung cấp hình ảnh và âm thanh cảnh báo nếu hệ thống cuản xe đang đi mà phát hiện những đối tượng đang di chuyển (điển hình như những chiếc xe khác) Nếu như trong phạm vi quan sát của khung hình, Nếu như trong những tình huống ví dụ như khi xe đang lùi ra khỏi bãi đỗ.
>>> Đọc thêm: Nhà nhập khẩu xe chờ phán quyết Thông tư 20 năm 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét