Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Những đối tượng bị chinh phục bởi MINI Clubman?


MINI Clubman là một mẫu xe thiết kế hoàn toàn mới về kiểu dáng loại station wagon. Chiếc xe vừa được hãng xe MINI chính thức cho ra mắt thị trường xe hơi tại Việt Nam. Vậy đối tượng khách hàng mà chiếc Clubman này nhắm vào là ai? 

>>> Những điểm vượt trội ở phương tiện chuyên chở xe ba gác

Phần thiết kế của MINI Clubman phù hợp dành cho những người có cá tính và yêu thích  sống tinh tế, hiểu đơn giản họ là người muốn hoặc không ngại khác với số đông. Những người thích phong cách của chiếc Clubman có thể là những luật sư, bác sĩ, người trong giới nghệ sĩ, những người doanh nhân trẻ tuổi có cá tính và thích tự mình lái xe, sử dụng Clubman sẽ tạo ra nét riêng cho bản thân người dùng cũng như thể hiện được sự tinh tế riêng.


Thiết kế của MINI Clubman
Thiết kế ngoại thất, kiểu dáng bên ngoài của chiếc Clubman thể hiện điều đó, Clubman khi không hề mang đường nét thiết kế theo kiểu hiện đại như những mẫu xe hiện nay với xu hướng hầu hết theo lối ngôn ngữ: thường sử dụng những đường gân sắc cùng phần hốc gió kiểu hầm hố, bộ phận khí động học hào nhoáng. Trái ngược với đó, chiếc Clubman là một di sản của hãng xe MINI, nó đậm chất văn hóa tinh tế kiểu quý tộc Anh xưa.

>>> Có thể tìm mua xe ba bánh chính hãng ở đâu?

Phần ngoại thất trơn rất mộc, gần như không có bất cứ đường gân nào, sóng lại vẫn mang vẻ quý phái hiện đại, nhìn tổng thể vô cùng sinh động cuốn hút. Hệ thống khí động học của xe khá cao, xe có thể di chuyển ổn định ở tốc độ rất lớn.

Clubman sử dụng rất nhiều chi tiết chrome ngoại thất nhằm tạo nên sự sang trọng. Nhưng khi nhìn hình thức của xe vẫn rất tự nhiên,  không hề bị thô. Clubman được trang bị tiêu chuẩn mâm 18 inch, hình dung mâm 18 inch trên một chiếc xe có cỡ đô thị thì sẽ làm cho Clubman có nét mạnh mẽ và có kiểu dáng thể thao.

Phần thiết kế khoang ca-bin được thiết kế đúng chất dành riêng cho những người tinh tế, các chi tiết cờ rôm được ưu ái sử dụng tối đa trên các hốc gió, phần nút chỉnh điện, phần tay nắm cửa trong, bộ phận cần số, phần vô-lăng. Những điểm nhấn nhá đó khi kết hợp sự sáng bóng của chất liệu cờ rôm và hệ thống đèn led có nhiều màu mang lại cảm xúc cho người dùng tại khoang lái.


Clubman đề cao sự êm ái và sự tinh tế
Thiết kế mặt ghế với chất liệu da mềm mại như chiều lòng chủ nhân, người dùng sẽ cảm nhận rõ ràng đây mẫu xe cho người sống chậm và vô cùng tinh tế, phần  vô-lăng  cùng hệ giảm xóc rất mượt mà và không quá thể thao như dòng MINI Cooper hay dòng Countryman.

>>> Những cải tiến về công nghệ của xe lôi

MINI Clubman là một chiếc xe đô thị có công suất 192 mã lực, có thể đề pa nhanh nhờ mô-men xoắn lớn và đạt cực đại ở vòng tua thấp. Tuy nhiên, trong việc sử dụng hộp số tự động 8 cấp, hộp số mới nhất làm các bước số được rút ngắn tạo nên sự mượt mà khác hẳn những hộp số khác. Mọi thứ ở đây đều rất dễ chịu và thiên về sự cảm nhận êm ái hơn là sự bùng nổ như những người anh em khác mà MINI đã cho ra mắt. Chính vì lẽ đó là Clubman đặc biệt dành cho những vị khách hàng đề cao sự êm ái và sự tinh tế.

>>> Bạn có biết: Mẫu xe MINI Clubman đã gia tăng giá trị

Chiếc Clubman  bên cạnh đề cao tính cá nhân thì nó vẫn đóng vai trò là một chiếc xe đô thị hạng sang và rất đa năng, Clubman luôn thân thiện với một gia đình nhỏ năng động. Tất cả các thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng chung. Clubman  linh hoạt trong đô thị, bạn có thể đưa đón con cái đi học, đặc biệt với thiết kế khoang cabin khá rộng rất phù hợp cho những chuyến trải nghiệm du lịch xa của một gia đình.

>>> Xem thêm: Hãng Honda ra mắt mẫu sedan Accord mới tại Việt Nam
  Mang những thế mạnh riêng cùng sự độc đáo trong thiết kế, chắc hẳn MINI Clubman sẽ lấp được khoảng trống ở trong phân khúc xe đô thị hạng sang. Clubman cũng sẽ đáp ứng nhu cầu về sự mới lạ cũng như sự tinh tế của khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét