Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bị hấp dẫn bởi phụ kiện của chiếc Renault Kaptur

Trong tháng 9 tới, một khách hàng tại Nga sẽ nhận được chiếc xe Renault Kaptur mà họ đã đặt hàng thời gian trước đó. Nhằm gia tăng sức thu hút với khách hàng ở thị trường Nga mà hãng xe Renault đã quyết định đửa ra giới thiệu thêm một gói phụ kiện trang trí mới dành cho xe Kaptur, phụ kiện trang trí cả về nội lẫn ngoại thất.

  Theo đó, thì hãng xe Renault đang tập trung tinh thần cho kế hoạch phát triển mẫu xe Kaptur tại thị trường Nga. Tại đây hãng đưa ra nhiều chương trình thúc đẩy tiêu thụ bằng một loạt các mẫu phụ kiện cũng như nhiều chi tiết mới long lanh làm đổi mới diện mạo của xe. Những phụ kiện mới này sẽ bao gồm tất cả các chi tiết nội cùng ngoại thất của Kaptur , đây vốn được thiết kế dựa trên chiếc xe SUV Duster. Bên cạnh đó thì vị khách hàng đặt mua chiếc Renault Kaptur có thể chỉ định lựa chọn thêm phụ kiện là mẫu sticker để in ở nóc xe và phần thân xe trên nền màu sơn nền nguyên thủy của chiếc xe ban đầu. Còn sự lưa chọn màu kép two tone Explore cho thiết kế vành hợp kim với cỡ 17 inch của bánh xe cùng phần thân xe gồm viền lưới tản nhiệt đầu xe, có thêm ốp gương cửa, phần bệ cửa xe và thêm mấu mở cốp sau. Tìm hiểu thêm về xe ba bánh chở hàng

Bị hấp dẫn bởi phụ kiện của chiếc Renault Kaptur
Phụ kiện mới của chiếc Renault Kaptur

>>> Có thể bạn quan tâm đến xe lôi ba bánh có mẫu mã ấn tượng nhất thị trường.

Hãng xe Renault cung cấp mẫu xe Kaptur ra thị trường Nga mang tới cho khách hàng nơi đây hai lựa chọn động cơ: một loại động cơ xăng 1.6 lít với 4 xi-lanh cho công suất cực đại 84 kW tương đương với 112,6 mã lực ở vòng tua 5500 vòng/phút, đạt mô-men xoắn cực đại là 156 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. Sự lựa chọn thứ hai là loại động cơ chạy xăng 2.0 lít với 4 xi-lanh cho công suất cực đại 105 kW tương đương với 140,75 mã lực tại vòng tua 5750 vòng/phút, đạt mô-men xoắn đạt cực đại là 195 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút.

>>>  Những điều chỉ có ở xe ba gác chở hàng

Đối với loại động cơ 1.6 thì được nhà sản xuất trang bị hộp số sàn 5 cấp hoặc có thêm phần tùy chọn hộp số vô cấp CVT cho khách hàng lựa chọn. Còn ở phiên bản động cơ 2.0 thì khách hàng có thể lựa chọn giữa số số tự động 4 cấp hay lựa chọn số sàn 6 cấp. Đặc biệt ở phiên bản động cơ này thì chỉ từ bản 2.0 tiêu chuẩn, xe được trang bị thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, còn ở phiên bản động cơ 1.6 thì không.

phụ kiện của chiếc Renault Kaptur
Renault Kaptur sẽ ra mắt tại nhiều thị trường

Theo nguồn tin đáng tin cậy thì mẫu xe Renault Kaptur đã chính thức được ra mắt tại thị trường Brazil với tên gọi là Captur vào đầu năm 2016. Khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ, thì mẫu xe Kaptur được thông báo là sẽ bán ra vào khoảng tháng 10 năm 2017 và mẫu xe mới này sẽ được sản xuất cùng với mẫu xe Duster , đây cũng là một mẫu xe mới, cả hai sẽ được sản xuất tại nhà máy Alliance của Renualt Nissan tại khu vực Oragadam gần với Chennai, Ấn Độ.
Bài viết liên quan:

> Hãng xe BMW ra mắt công nghệ smartphone BMW Connected 

> Ngắm nhìn phiên bản xe đua chuyên nghiệp Lexus LC500 2017 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét