Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Hãng Honda ra mắt mẫu sedan Accord mới tại Việt Nam

Dù cho chưa có chính thức ra mắt nhưng hãng xe của Nhật Bản đã lên chi tiết kế hoạch giới thiệu đến khách hàng, những người quan tâm đến xe hơi mẫu sedan hạng trung, Accord trên thị trường toàn quốc, thể hiện bằng việc hãng công bố lịch chính thức giới thiệu mẫu xe ở từng đại lí của mình trên cả nước.

>>> Những điểm ưu Việt ở phương tiện xe ba bánh


  Có thể thấy những mẫu xe Honda Accord mới vẫn duy trì việc được nhập khẩu nguyên chiếc từ bên Thái Lan về thị trường Việt Nam và mẫu xe vẫn sử dụng động cơ công nghệ Earth Dreams, 2.4L i- Vtec Dohc kết hợp cùng với hộp số tự động 5 cấp cho công suất là 178 mã lực và đạt momen xoắn cực đại 222 Nm.


sedan Accord mới tại Việt Nam
Honda Accord mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Bên cạnh đó, mẫu xe Honda Accord mới có một số thay đổi về ngoại thất, thay đổi này mang tính thể thao và tạo sự trẻ trung hơn. Đó là các đường nét sắc cạnh ở cả phía trước và cả phía sau của xe. Phần lưới tản nhiệt với thiết kế thanh crôm kéo dài liền mạch với phần cụm đèn trước, cùng với cụm đèn pha nổi bật. Hệ thống đèn dạng led, cùng với bộ vành hợp kim thiết kế rất mới lạ.

 >>> Nên lựa chọn loại xe ba gác nào cho bền

 Trong khi, một số mẫu thiết kế nội thất vẫn mang lại những đường nét thiết kế đặc trưng của hãng xe đến từ Nhật Bản này. Có thể kể đến phần nội thất da, có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7-inch được hỗ trợ kết nối bluetooth, thiết kế này tương thích với cả hệ điều hành i.OS và hệ điều hành Android, cùng với đó là hệ thống dẫn đường Sygic hiện đại. Hiện nay, các mẫu xe Honda Accord vừa mới được giới thiệu tại các đại lí chính thức của hãng xe Honda ôtô Việt Nam trên thị trường toàn quốc.

Hãng Honda ra mắt mẫu sedan Accord
Thay đổi của mẫu xe mang lại kiểu dáng thể thao và trẻ trung hơn

Thời gian giới thiệu thì các bạn có thể tham khảo thêm trên trang chính thức của Honda Việt Nam. Song có một vấn đề quan trọng hơn đó là, giá bán của mẫu xe mới sedan Accord 2016 thế hệ mới với những cải tiến, nâng cấp về nội, nâng cấp về ngoại thất đi kèm với mức giá bán không đổi là 1,47 tỷ đồng.

>>> Sử dụng và bảo quản xe lôi như thế nào mới đúng?

 Với những hứa hẹn mẫu xe sẽ thu hút khách hàng bởi, diện mạo mẫu xe thế hệ mới Honda Accord 2016 với thiết kế kiểu dáng thể thao rất trẻ trung . Một cách tổng quát thì mẫu xe thay đổi tập trung ở phần đầu xe. Thêm vào đó thì để tăng thêm tính thể thao cho xe, mẫu xe Honda Accord 2016 được trang bị phần vành la zăng hợp kim 17 inch với tạo hình vặn xoắn đẹp mắt trông khá giống thiết kế trên mẫu xe Honda CR-V

>>> Đọc thêm: Những đối tượng bị chinh phục bởi MINI Clubman? 

Về phần thiết kế nội thất thì mẫu xe Honda Accord 2016 gây ấn tượng mạnh với màn hình cảm ứng cỡ 7 inch, màn hình này có khả năng đồng bộ hóa với thiết bị cầm tay điện thoại thông minh Iphone và hệ điều hành Android cho phép người lái có thể nghe nhạc, gọi điện thoại ở chế độ rảnh tay hay chế độ sử dụng bản đồ cùng hệ thống định vị dẫn đường Sygic thông qua kết nối HDMI hiện đại. 

>>> Bạn có biết: Hãng xe sang Mercedes sắp ra mắt xe bán tải X-Class 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét