Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mẫu xe MINI Clubman đã gia tăng giá trị


Mẫu xe Clubman đã tách hẳn ra khỏi nhóm xe mini còn lại và cubman không còn là cầu nối về tiêu chuẩn kích thước như là ở thế hệ I với phân khúc thị trường là xe đô thị hạng sang. Với những khách hàng Việt Nam thì giờ đây đã có thể đến với tất cả các showroom của hãng MINI để xem tận mắt chiêm ngưỡng hai phiên bản Clubman loại động cơ 1.5 lít và loại 2.0 lít.

>>> Mua xe lôi của hãng nào là đảm bảo chất lượng?

Trong showroom ra mắt, khi đặt mẫu Clubman bên cạnh các dòng xe khác của MINI thì mới thấy được cuộc cách mạng cực kì sinh động về cả phần kích thước của mẫu xe này. Điều đó cho thấy được hướng đi đúng và bắt kịp được với những đòi hỏi của phân khúc khách hàng hiện đại, bên cạnh đó thì những giá trị truyền thống của xe cũng không thay đổi mà MINI lại duy trì cho một bộ phận lớn những khách hàng trung thành của mình, thật tuyệt vời.
Mẫu xe MINI Clubman


Có nhiều khách hàng rất mê sự khác biệt nói chung của hãng MINI kể từ trước cho đến nay. Song bên cạnh những điều đó, cũng có những người yêu thích MINI nhưng lại ngại ngùng, băn khoăn về kích thước cũng như thiếu sự đa năng của một chiếc xe hơi, trong khi nó có thể sử dụng chung cho nhiều thành viên trong gia đình. Dòng xe MINI Clubman được đưa về  thị trường Việt Nam để hóa giải những vấn đề đặt ra đó. Mẫu xe được thiết kế rất tuyệt vời, hãy tận mắt trải nghiệm và sẽ có cảm nhận rõ ràng hơn.

>>> Những ưu điểm khi sử dụng xe ba gác để vận chuyển hàng hóa

Đầu tiên phải nói đến thiết kế của phần ghế lái, được bố trí với hai vị trí nhớ của ghế lái phía trước, bây giờ thì mỗi thành viên trong gia đình đều có thể rất dễ dàng tìm kiếm một vị trí thuận lợi nhất cho mình chỉ bằng một thao tác bấm nút. Ngay cả khi xe đang vận hành các thành viên cũng có thể tùy chỉnh dễ dàng nhờ hệ thống tích hợp chỉnh điện đa hướng rất hiện đại. Trên mẫu MINI Countryman thì hàng ghế thứ hai được thiết kế khá rộng, nhưng với chiếc Clubman này thì khoảng không gian dành cho việc để chân còn rộng hơn, chưa hết, với hệ thống điều hòa vùng tại đây thì các vị trí ngồi trở nên khá thoải mái.


Phần khoang sau của xe rất rộng, người dùng có thể để hành lí lớn
Một đặc điểm của những chiếc xe station wagon là có phần khoang sau thiết kế thông suốt, nên khi đã gập hết hàng ghế thứ hai của xe Clubman xuống sẽ tạo một khoang hành lý rất là lớn, thiết kế kết hợp với kiểu mở cửa ra hai bên gần như mở hết bề ngang chiếc xe để có thể thực sự thoải mái đưa cả những túi hành lí cực kì lớn vào xe.

>>> Mua xe ba bánh của thương hiệu uy tín với mức giá tốt ở đâu?

Theo phóng viên của một số tờ báo chuyên về ôtô trên thế giới sau khi trải nghiệm mẫu xe này đều có những phần nhận xét rất tích cực, mẫu xe MINI Clubman là bộ mặt mới để hãng xe này tiếp cận đến khách hàng, những khách hàng đòi hỏi nhiều hơn sự thực dụng của xe MINI nói chung. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa là những phẩm chất cốt lõi của MINI không còn trên Clubman. 

>>> Đọc thêm: Hãng Honda tiếp tục ra mắt thị trường Asean Honda Civic 2016

Khi xe chạy tốc độ cao trên những cung đường khó, cung đường có nhiều khúc cua, thì chiếc xe vẫn cho thấy được nhiều phẩm chất như là sự chắc chắn của phần thân vỏ, khả năng bám đường và tính ổn định rất cao. Mặc dù vậy, người lái xe vẫn sẽ cảm thấy sự êm ái do hệ thống treo của xe được thiết kế rất phù hợp, cũng như những tiện ích kèm theo chất liệu thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế vô cùng.

>>> Xem thêm: Những đối tượng bị chinh phục bởi MINI Clubman?

Về mức giá bán, mẫu xe Clubman không đắt hơn nhiều so với các mẫu xe MINI khác, điển hình như giữa mẫu MINI Cooper S Countryman và mẫu xe MINI Cooper S Clubman 2 mẫu này chỉ chênh lệch giá không đáng kể, trong khi đó những giá trị gia tăng trên mẫu xe này là rất nhiều. Nhờ hưởng những công nghệ và phần chia sẻ khung gầm từ mẫu BMW 2 series, một mẫu vốn rất thành công trên thị trường xe hơi, từ đó để hạ thấp giá thành bán ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét