Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Nissan Navara EL và sự chịu chơi

Nói đến độ chịu chơi thì không thể nhắc tới Nissan Navara EL với thiết kế đẹp mắt sang trọng đang rất thu hút những người yêu xe. 

Phải nói là cuộc chiến ở phân khúc xe bán tải 1 tấn hiện đang khá nóng bỏng với hàng loạt cái tên từ Nhật, Mỹ vận hành mạnh mẽ và chi phí sở hữu thấp… Tuy nhiên đối với những người không có nhu cầu về chở hàng thì hệ thống giảm xóc (để tải nặng) thì thực sự là điều không thoải mái trong quá trình vận hành...

>>>>> Có thể bạn chưa biết: Những tiện ích to lớn của dòng xe ba bánh chở hàng


Với những người mong muốn sử dụng mẫu bán tải Navara cho nhu cầu trong đô thị hay các công việc không cần chuyên chở nặng thì việc hệ thống giảm xóc sau sử dụng nhíp sẽ không mang lại sự thoải mái nhất định bởi do thiết kế này đảm bảo cho khả năng tải nặng.

Nissan Navara EL và sự chịu chơi
Nissan Navara EL và sự chịu chơi

 >>>> Hướng dẫn sử dụng xe ba gác sao cho hợp lý và bền bỉ nhất

Chính vì thế Nissan đã thông qua nhà phân phối tại Việt Nam và cũng đã có một quyết định được đánh giá phải nói là khá liều lĩnh khi đưa về một phiên bản đặc biệt mang tên Navara EL dành riêng cho tầng lớp khách hàng này.

Navara El tại Việt Nam cũng là mẫu xe bán tải duy nhất tại thị trường Việt Nam được sử dụng hệ thống giảm xóc đa liên kết về phía sau thừa hưởng từ các mẫu SUV. Nhờ đó mà Navara EL đem lại sự êm ái hơn hẳn so với các phiên bản sử dụng nhíp truyền thống nhất là trong những trường hợp vận hành không đủ tải nhằm giúp giảm thiểu sự vặn lắc

>>>> Có thể bạn quan tâm: Mua xe lôi ở đâu tốt nhất hiện nay?


Nissan Navara EL
Nissan Navara EL

Với sự thay đổi này cùng với hộp số tự động 7 cấp này sẽ tiếp tục được trang bị trên mẫu Navara EL và cũng sẽ trở thành những đặc điểm riêng nhất để thuyết phục những yêu cầu cao nhất của khách hàng về sự êm ái cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Nó không chỉ giúp việc sang số êm ái mà còn khắc phục nhược điểm vào số bị sượng như ở các hộp số tự động ít cấp khác và hộp số tự động 7 cấp trên mẫu EL, (và cả các phiên bản khác của Navara mới) nó thực sự êm ái đến ngay cả người lái tất cả hầu như cũng cảm nhận được chiếc xe vừa chuyển số.
>>>>>> Tìm hiểu: Mẫu xe đua đường phố đích thực Mercedes-AMG GT R


Ngoài ra còn nhờ hộp số nhiều cấp cùng việc giúp việc chia nhỏ các tỉ số truyền cuối cũng giúp chiếc xe thực sự tiết kiệm theo thông số của Nissan thực hiện tại Thái Lan- nơi sản xuất mẫu xe này, thì Navara EL có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,48 L/100km ở đường thử hỗn hợp và 9,67 L/100km ở đường trong đô thị - mức 6,2 L/100km ở đường ngoài đô thị theo thông số thực sự ấn tượng đối với động cơ dung tích 2.5L.

>>>. Xem thêm: Sau nóng là lạnh tại thị trường xe sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét