Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Dàn siêu xe dành tặng vận động viên đoạt huy chương Olympic

Những vận động viên Nga trở về từ Olympic và dành được huy chương đều được tặng những mẫu siêu xe đời mới BMW. Cả dàn siêu xe X6 X5 X3 được chính tổng thống Putin trao cho các vận động viên ngay trước điện Kremli.


>>  Mẫu xe Nissan X Trail gây ấn tượng với cửa sau siêu thông minh

 >>> Siêu mô tô “đẹp xuất sắc” vạn người mê

   
Xe xịn, xế sang đã trở thành món quà truyền thống dành cho những người hùng Olympic tại Nga, bên cạnh đó các VĐV còn được tặng những vật phẩm giá trị cùng tiền mặt. Mức độ sang của xe cũng được trao theo như màu sắc huy chương mà các người hùng mang về cho tổ quốc, những vận động viên dành huy chương vàng sẽ được trao tặng siêu xe BMW X6, BMW X5 dành cho các người hùng mang về huy chương bạc, BMW X3 là phần thưởng trao tay cho VĐV đoạt huy chương đồng. 

>> Những mẫu xe ba bánh giá rẻ chất lượng cao trên thị trường



Dàn siêu xe dành tặng vận động viên đoạt huy chương Olympic
BMW X6 là phần thưởng dành cho VĐV đoạt huy chương vàng

Chắc hẳn bạn nghĩ rằng các vận động viên tài năng sẽ sử dụng những chiếc siêu xe này, tuy nhiên theo chia sẻ của vđv trượt băng Maxim Trankov người đoạt huy chương vàng tại thế vận hội Sochi 2014, thì những vận động viên thể thao không phải ai cũng giàu có, dư giả. Với xe sang, thì mức thuế đánh cho mặt hàng xa xỉ này khá cao vì vậy mà không phải vđv nào cũng kham được cho nên họ sẽ bán xe thay vì để sử dụng. Nói là làm, chỉ một ngày sau lễ trao tặng, thì trên trang mua bán ô tô trực tuyến đã có những lời rao bán với mức giá gần 5 triệu rúp cho mẫu xe X6. Có nhiều luồng ý kiến chỉ trích chính phủ Nga, họ cho rằng việc trao tặng nặng này là phung phí tiền của, trước bối cảnh những chính sách y tế, chế độ lương hưu tại nước Nga đang có nhiều bất cập. >> Những điểm ưu Việt chỉ có ở mẫu xe lôi FUSHIDA 

 Tuy vậy, theo thông tin từ kênh truyền hình Rossiya thì toàn bộ số tiền mua siêu xe tặng các vận động viên xuất sắc tại Olympic đều được trích từ hỗ trợ vận động viên Olympic, và quỹ này được ủng hộ nhờ những người giàu có, no đủ nhất nước Nga. Tiền từ ngân sách chỉ là khoản tiền mặt thưởng cho những VĐV đạt huy chương vàng. Trong bảng tổng sắc huy chương thì đội tuyển Nga xếp vị trí thứ 4, với số lượng huy chương vàng, bạc, đồng, lần lượt là 19, 18 và 19 thật là ấn tượng.


 vận động viên đoạt huy chương Olympic được tặng gì
Vận động viên bơi nghệ thuật xinh đẹp giành được 2 huy chương vàng

 >> Xe ba gác chất lượng với mức giá tốt nhất hiện nay?


Để củng cố tinh thần thể thao, khuyến khích các vận động viên của quốc gia, tổng thống Putin đã tuyên bố sẵn sàng tổ chức một đại hội thể thao cho đoàn vận động viên khuyết tật đã bị cấm tham gia Paralympic 2016, giải thưởng cho những thành tích sẽ tương đương với cuộc thi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét