Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mẫu xe Nissan X Trail gây ấn tượng với cửa sau siêu thông minh

Sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe với ứng dụng cảm biến đóng mở cửa tự động. Đây là công nghệ lần đầu tiên được áp dụng trong phân khúc xe này.

  >> Đưa xe sang về nước bằng cách lách luật siêu ngoạn mục


>> Dàn siêu xe dành tặng vận động viên đoạt huy chương Olympic

Mẫu xe Nissan Xtrail với thiết kế thông minh với tính năng giới hạn độ cao tùy chỉnh tùy theo chiều cao người dùng và điều kiện bên ngoài. Việc đóng mở không cần chạm tay, tính năng này của xe đặc biệt tuyệt vời khi trời mưa, khi xe của bạn bị lấm bẩn hay trong những trường hợp vận chuyển đồ cồng kềnh, khi bạn còn đang bận tay bế con nhỏ. Chỉ cần để bộ cảm biến là chìa khóa thông minh của xe cách trong khoảng 1, bạn đưa tay bấm vào vị trí nhận diện tầm 3s, là cửa sau sẽ tự động đóng mở. Nếu gặp trường hợp cửa xe gặp vật cản khi đang đóng thì nó sẽ lập tức dừng lại để đảm bảo an toàn, tránh gây thương tích cho người dùng. 

>> Những mẫu xe ba bánh mới nhất hiện nay

Mẫu xe Nissan X Trail gây ấn tượng với cửa sau siêu thông minh
Cửa sau áp dụng công nghệ mới

Thêm vào đó mẫu xe còn có thiết kế cửa sổ trời Panorama có kích thước rộng nhất sp với các xe trong cùng phân khúc , cửa sổ trời mang lại sự thoáng mát, tiếp nahanj ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người trên xe. Việc bố trí ghế ngồi trên Nissan X-Trail có khả năng sắp xếp linh hoạt 5 cộng 2 ở hàng ghế thứ 3, đây là một giải pháp tuyệt vời cho những gia đình hoặc đột nhiên cần đón tiếp thêm một hai hành khách. Xe có thiết kế khoang chứa đồ rộng, thuận tiện cho việc xếp hành lí cồng kềnh, quá khổ. Thiết kế ghế lái không trọng lực là Zero Gravity của mẫu xe Xtrail mang đến cảm giác hiện đại, sự thanh lịch cho khoang lái của chiếc xe. 
>> Những thay đổi về cấu tạo xe lôi theo thời gian

 Ghế lái không trọng lực là sản phẩm lấy cảm hứng từ nghiên cứu của Nasa trong việc tối ưu tư thế của phi hành gia trong môi trường không trọng lực, việc này giúp giảm thiểu sự nhức mỏi, ê ẩm khi mình ngồi quá lâu. Ghế lái có khả năng điều chỉnh theo 8 hướng, tạo một tư thế cân bằng cho người lái, ngoài ra thì mẫu Xtrail còn có thêm ghế phụ điều chỉnh điện.

Mẫu xe Nissan X Trail
Mẫu xe Nissan Xtrail

Trên mẫu xe Nissan mới còn trang bị thêm thiết bị tân binh là cụm đèn pha Led có khả năng tự cân bằng được góc chiếu. Thiết kế này ngoài việc tăng tính hiện đại cho chiếc xe còn có một tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra mẫu xe, còn được trang bị những thiết bị có tính năng tiên tiến nhất, gạt mưa kiểu gián tiếp, có lắp đặt cảm biến sương mù điều chỉnh tốc độ, chìa khóa thông minh, kiểm soát màn hình, có cả chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu, có hệ thống điều hòa chia làm hai vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn, cửa gió hiện đại ở hàng ghế sau, chế độ đàm thoại rảnh tay qua bluetooth,… 

>> Những giá trị của  xe ba gác có thể bạn chưa biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét