Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Điểm ấn tượng nhất trên Honda Civic 2016

Mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ chính thức được giới thiệu đến với khách hàng tại thị trường Việt Nam vào tháng 10, trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10, là mẫu xe được đánh giá là có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay. Mẫu xe sở hữu không gian rất rộng rãi và chất lượng nội thất được cải tiến rất nhiều. Trên xe được trang bị tiện nghi đầy đủ cùng kết nối tiên tiến. Đặc biệt có thể kể đến động cơ hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu một cách vượt trội nhất. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Có thể bạn chưa biết về sản phẩm xe lôi

Điểm ấn tượng nhất trên Honda Civic 2016
Mẫu xe Honda Civic có vẻ ngoài bắt mắt

1. Thiết kế động cơ Vtec Turbo 1.5 mới toanh

Chiếc xe Honda Civic 2016 sắp ra mắt khách hàng Việt Nam được trang bị loại động cơ 1.5L hoàn toàn mới, động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa là 170 mã lực tại vòng quay 5.500 vòng/phút. Ở đây khối động cơ này giúp mẫu xe Civic 2016 có khả năng tăng tốc nhanh hơn nhiều. Nó chỉ mất 8,3 giây để đạt đến tốc độ 100 km/h. Thiết kế động cơ VTEC Turbo 1.5L nhận được những đánh giá tốt, mạnh mẽ tương đương với động cơ 2.4L thường vẫn đảm bảo tối thiểu mức nhiên liệu hao phí. Mẫu xe Vtec Turbo là loại động cơ tăng áp mới nhất, động cơ này lần đầu tiên được áp dụng cho xe Honda tại thị trường Việt Nam. Sở hữu động cơ mới giúp xe đạt được hai yếu tố mạnh: một là khả năng vận hành mạnh mẽ cũng như tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Hai là khắc phục nhược điểm của loại động cơ tăng áp truyền thống. Với cùng một lượng nhiên liệu tiêu hao thì động cơ VTEC TURBO sinh ra được nhiều sức mạnh hơn động cơ khí nạp tự nhiên kiểu thông thường. >> Những mẫu xe ba gác được ưa chuộng nhất trên thị trường.
  Chính nhờ nguyên lí tái sử dụng năng lượng từ khí xả đã giúp tăng hiệu suất nhiệt của động cơ lên rất nhiều.

 2, Sở hữu thiết kế đột phá

  Mẫu xe Honda Civic 2016 được đánh giá là có thiết kế phá cách và có mang phong cách thể thao rõ nhất từ trước đến giờ. Mẫu xe với phong cách mới trẻ trung và kiểu dáng thể thao hơn, xe Civic đã lột xác hoàn toàn so với thế hệ hiện hành hiện nay. Thiết kế của cụm lưới tản nhiệt là một thanh kim loại mạ chrome kích thước lớn có gắn logo Honda chính giữa, phần đèn pha mới tùy chọn dạng LED. Tổng thể thiết kế giúp đuôi xe được nâng cao hơn, phần mui xe dốc về phía trước, rất đẹp.

 3. Hộp số CVT EDT

Thiết kế của hộp số CVT EDT trên mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 là có hệ truyền động ứng dụng công nghệ Earthdreams technology, hộp số bao gồm động cơ tăng áp 1.5L mạnh mẽ và hộp số vô cấp CVT có hiệu suất rất cao, điều này giúp Civic mới có khả năng tăng tốc và khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng trong cùng phân khúc. xe ba bánh và những tính năng độc nhất vô nhị.

 4. Những tính năng an toàn cùng hỗ trợ người lái

 Mẫu xe Honda Civic 2016 có trang bị hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới có khả năng cách âm tốt hơn nhiều. Ứng dụng công nghệ Cruise control, hệ thống ổn định phần thân xe điện tử VSA, thêm nữa là hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, có camera 3 góc quay, cùng hệ thống hỗ trợ lái xe giúp tiết kiệm nhiên liệu là Eco assist. Xe khởi động bằng nút bấm và bằng chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số theo kiểu xe thể thao. Xe được trang bị 6 túi khí, túi khí hàng ghế trước, ghế sau và rèm bên.

Honda Civic 2016
Nội thất tinh tế trên Honda Civic

Xe Honda Civic có chức năng khóa cửa tự động, chức năng này sẽ được thực hiện khi bạn rời khỏi xe và mang theo chìa khóa ra khỏi vùng có thể bắt được sóng cảm biến. Bộ phanh tay điện tử giúp việc đỗ hay dừng xe trên những đoạn đường dốc trở nên dễ dàng hơn Thêm nữa là chế độ giữ phanh tạm thời, khi được kích hoạt, hệ thống sẽ tự động hãm phanh khi xe dừng tại các điểm dừng đường bộ, hoặc khi bạn dừng xe do tắc đường, … Tính năng này vô cùng hữu ích, nó giúp bạn nhàn nhã hơn khi không còn cần phải giữ chân phanh trong khoảng thời gian dài.

 5. Trang bị khả năng kết nối tiên tiến

 Mẫu xe sắp ra mắt Honda Civic 2016 có khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua màn hình cảm ứng cỡ 7-inch độ phân giải cao, góc nhìn rộng. Thêm nữa là hệ thống hỗ trợ đồng bộ với Smartphone chạy trên hệ điều hành iOS và Android thông qua kết nối USB. Khi được đồng bộ với Smartphone, thì bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để chiếc xe Civic trợ giúp việc gọi điện, việc nhắn tin, việc dẫn đường hay là bật giúp bạn những bài hát yêu thích… Hệ thống kết nối thông minh còn cho phép kết nốt Wifi, lướt Web hay điều chỉnh điều hòa bằng cảm ứng. Theo như dự kiến, giá bán của xe sẽ được tiết lộ vào tháng 1 năm sau 2017.
Bài viết khác:

> Những kinh nghiệm sai lầm cần tránh khi lái xe

> Câu chuyện về những phương tiện giao thông tại Anh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét