Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Siêu mô tô “đẹp xuất sắc” vạn người mê

Những chiếc siêu mô tô Confederate Combat luôn nằm trong top những siêu mô tô hạng quái kiệt nhất dải ngân hà.


>>> Dàn siêu xe dành tặng vận động viên đoạt huy chương Olympic 

 >>> Malaysia cân nhắc việc bán thương hiệu xe Lotus


Siêu mô tô Confederate Motors suốt 25 năm trên chặng đường phát triển, trải qua không ít thăng trầm nhưng cũng gặt hái không ít thành công. Những mẫu siêu phẩm mô tô 2 bánh của Confederate thường mang đến cho người xem cảm nhận về vẻ đẹp không lời của nghệ thuật chế tác của kim khí, có thể nhận thấy tính sáng tạo, sự độc đáo và một chút tinh thần nổi loạn, hướng tới sự tự do, luôn tràn đầy sinh lực trong các mẫu siêu mô tô này.
>> Những tính năng ưu Việt của xe ba bánh Nam Định



Siêu mô tô đẹp xuất sắc vạn người mê
Confederate Motors phiên bản thứ 2

Chính vì sự xuất sắc của mình mà chủ nhân của siêu phẩm Confederate đều là những người siêu giàu có, những ngôi sao, minh tinh màn bạc nổi tiếng trên thế giới. Dòng xe mô tô Combat là một dòng chủ lực của hãng Confederate, hãng sản xuất đến từ Mỹ đã tạo nhiều ấn tượng cho khách hàng với mẫu xe Combat Fighter P120. Nhưng không dừng lại ở đó, mới đây hãng xe lại tiếp tục khiến khán giả mê mệt với mẫu xe Combat Fighter P51 vô cùng ấn tượng. Combat Fighter P51 là thế hệ thứ hai của dòng xe Combat, mẫu xe vẫn được hãng chế tạo một cách thủ công, thiết kế độc đáo, phá cách, sử dụng các loại vật liệu đắt tiền: ở đây chủ yếu là dụng loại nhôm hàng không, sợi các bon bền đẹp và siêu nhẹ.

>>> Những mẫu xe lôi chở hàng hiện đại nhất trên thị trường

Với dự kiến sản xuất ba đầu là 31 chiếc, nhưng cho đến khi hoàn thiện thì hãng Confederate đã sản xuất gấp đôi dự kiến, 30 phiên bản Black và 31 phiên bản Blonde được bán trong vòng vài nốt nhạc. Tất nhiên là mức giá của 2 thanh niên này không phải dạng vừa rồi: 119 500 và 113 900 USD là số tiền cần có để sở hữu chúng, đúng là chát nhưng mà chất thì cũng đáng. Tại nước ta, thì cũng có 2 chiếc Confederate đã được những dân chơi trong nước nhập về, và các dân chơi thì đều ở Sài Gòn cả. Vẫn thừa hưởng những tinh hoa trong chế tác thủ công cùng những công nghệ đậm chất Confederate, mẫu xe combat thế hệ thứ 2 P51 tiếp tục được hoàn thiện trên nhiều phương diện. Cấu trúc của siêu mô tô nhẹ hơn, cứng hơn, vững hơn với người anh của mình. Xe được cải thiện đặc tính đua nước rút, phần khung sườn của xe Combat Fighter P51 được chế tạo hoàn toàn bằng vật liệu nhôm hàng không 6061 T1.



Siêu mô tô mang vẻ đẹp xuất sắc
Vẻ đẹp vạn người mê của Confederate P51 Combat Fighter

Hệ thống treo phía trước của xe ở dạng liên kết xà rầm phức hợp cùng với đó là sự tích hợp với lò xo xoắn nằm giữa. Sự thay đổi này cho phép điều chỉnh nhiều mức theo tải trọn, theo áp suất giảm chấn. Mâm trước được thiết kế với 5 chấu bằng sợi carbon kích cỡ 19x3.5 (inch), phần mâm sau cũng tạo ra từ sợi carbon, có dạng đĩa đặc kích cỡ là 17x8.5 (inch).

>>> Tại sao nên mua xe ba gác Trung Quốc để chuyên chở hàng hóa? 

 Trái tim của P51 Combat Fighter mang sức mạnh của động cơ V Twin có dung tích 132 inch khối, cho công suất 200 mã lực, đạt mô men xoắn 230Nm. Hộp số 5 cấp, truyền động cuối cùng bằng dây xích. Trọng lượng toàn bộ xe là 227 kg, với bình xăng chứa 14,2( l) xăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét