Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Ra mắt siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante

Hãng xe sang Aston Martin vừa ra mắt siêu xe phiên bản mui trần Vanquish Zagato Volante tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Dự kiến chiếc siêu xe này sẽ được sản xuất giới hạn chỉ với 99 chiếc.

>>> Những hãng xe lôi uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay

Mẫu siêu xe Vanquish Zagato Volante được hãng xe Aston Martin quyết định đưa vào sản xuất dựa trên lượng nhu cầu từ phía những khách hàng của hãng cũng như từ tất cả những thành công của hãng từ phiên bản xe Vanquish Zagato Coupe đã được ra mắt hồi tháng năm vừa qua tại Italia.

Ra mắt siêu xe Aston Martin Vanquish Zagato Volante
Sức hấp dẫn từ chiếc siêu xe Vanquish Zagato Volante

Như vậy, có thể nói cả phiên bản xe Coupe và phiên bản xe Volante đều có số lượng sản xuất giới hạn 99 là chiếc và những phiên bản siêu xe này hướng đến những khách hàng giới siêu giàu, những khách hàng là nhà sưu tập xe hơi, sưu tầm siêu xe.

>>> Cách chọn xe ba gác chở hàng?

 Nếu như phiên bản xe Coupe cuốn hút giới mộ điệu ở thiết kế phần mui cứng, thiết kế thuôn lướt về phía sau cùng cửa sổ theo kiểu chiến đấu cơ. Thì trái lại, ở phiên bản xe Volante lại khiến người đối diện bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của một phiên bản siêu xe mui trần có sự giao hoà với không gian thiên nhiên bên ngoài.

 Điểm nổi bật về phần thiết kế, có thể đánh giá khách quán là cả hai phiên bản Vanquish Zagato Coupe và siêu xe Volante có khác biệt chủ yếu ở phần thiết kế cho cấu trúc mui. Trong khi những đường nét chủ đạo cùng những chi tiết vô cùng đắt giá có vẻ tương đồng, phần phối màu sắc ngoại thất như nhau của hai mẫu xe. Ở trên thiết kế của chiếc xe nguyên mẫu, bản Coupe có nội thất phối màu đen và màu đỏ thì ở phiên bản mui trần chiếc siêu xe Volante có phần thiết kế nội thất đồng nhất màu da bò rất lạ mắt.

>>> Đôi nét về xe ba bánh chở hàng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường


Aston Martin Vanquish Zagato Volante
Màu sắc nội thất của xe vô cùng tinh tế

Lúc nào cũng vậy, sức mạnh thực sự ở một chiếc xe không chỉ ở sức hút từ thiết kế bên ngoài, bố trí, trang bị nội thất mà còn ở chính trái tim của chiếc xe. Sức mạnh của chiếc siêu xe Vanquish Zagato Volante nằm ở phần động cơ V12 loại 6.0L có công suất 592 mã lực, động cơ mạnh mẽ giúp xe tăng tốc từ 0 đến 96km/h chỉ mất có 3,7 giây, tốc độ này có chậm hơn 0,2 giây so với phiên bản siêu xe Coupe. Chiếc siêu xe Volante cũng có phần thiết kế thân xe hoàn toàn làm bằng chất liệu sợi carbon và đã được giản lược tối đa các đường ghép nối ở thân xe. Chiếc siêu xe có nhiều chi tiết được tạo hình rất tỉ mỉ, vô cùng độc đáo.

>>> Xem thêm:  Hãng xe sang Mercedes sắp ra mắt xe bán tải X-Class

Phần đèn xe áp dụng công nghệ LED y như trên chiếc siêu xe Aston Martin Vulcan, song phần gương chiếu hậu ngoài những kiểu đặc trưng như chiếc xe One-77. Chiếc xe có bốn ổng xả tròn được bao quanh bằng những tấm sợi carbon rất tinh tế. Một điều không thể bỏ qua đó chính là phần nội thất của xe, nội thất được thiết kế và chế tạo rất tinh xảo hoàn toàn bằng tay với chất liệu chính là loại sợi carbon vân chéo, những chi tiết mạ đồng và chi tiết da bọc aniline có rất nhiều hoa văn chữ Z. Hoa văn này là tượng trưng cho chữ Zagato trên các mặt ghế và ở trên bậc cửa, đây là điểm nhấn khá ấn tượng của xe.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết chiếc siêu bán tải F150 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét