Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hãng xe BMW ra mắt công nghệ smartphone BMW Connected

Với công nghệ mới smartphone BMW Connected thì hãng xe sang hy vọng công nghệ này sẽ mang đến người dùng khả năng tích hợp smartphone với xe hơi một cách hiệu quả hơn.

 Với công nghệ mới này trên xe hơi, hãng BMW đã tiến hành thích ứng pin i3 cho toàn bộ hệ thống lưu trữ năng lượng tại nhà. Hãng xe BMW tập trung nâng cấp iDrive cho dòng xe thế hệ mới mà BMW đã bắt tay cùng với hãng GoPro nhằm mục đích nâng cấp ứng dụng M Laptimer trên xe hơi. Xem thêm về loại xe ba bánh điện mới nhất

Hãng xe BMW ra mắt công nghệ smartphone BMW Connected
BMW Connected mới ra mắt trong tháng 8

Theo như nguồn đưa tin của các trang tạp chí xe hơi lớn cho biết rằng: bằng cách kết nối xe với thiết bị smartphone, thì công nghệ mới BMW Connected có thể chuyển đổi thông tin định vị ở giữa hai thiết bị. Một cách đơn giản là điều này có nghĩa rằng người sử dụng có thể tiếp tục điều khiển xe theo hướng dẫn điều hướng ngay cả khi họ đã xuống xe. Ngoài ra còn có các tính năng quan trọng khác gồm có: khả năng nhận thấy được xu hướng di chuyển như việc đi lại hàng ngày chẳng hạn. Nếu như con đường mà bạn hay đi là hay bị tắc đường, thì công nghệ Connected sẽ đưa ra những cảnh báo người lái qua thiết bị điện thoại thông minh. Có nên chọn loại Xe lôi có ben hay không?

 công nghệ smartphone BMW Connected
BMW Connected chuyển thông tin định vị giữa hai thiết bị

Cùng với đó thì tính năng truy cập vào trong smartphone cũng sẽ giúp công nghệ này mang đến một hướng dẫn lộ trình tương tự cùng các dự đoán các sự kiện ở trong nhật ký của người sử dụng. Chủ nhân của chiếc xe cũng sẽ có thể sử dụng tính năng ConnectedDrive ngay trên smartphone của mình để khóa cũng như lúc cần mở khóa xe, khi nháy đèn pha cũng như khi cần xác định vị trí xe từ xa. Có thể bạn chưa biết về các loại xe ba gác trung quốc hiện nay.

 Có thể nói sự ra đời của công nghệ xe ô tô mới này sẽ là đại diện cho giai đoạn đầu tiên của phần mềm BMW đời mới. Hãng sản xuất xe BMW cho biết phiên bản cập nhật sẽ được áp dụng trong vòng hai tháng tới bằng cách kết nối qua thẻ Connected SIM mà áp dụng vào mọi chiếc BMW mới. Tuy nhiện, hiện nay thì công nghệ Connected này chỉ hoạt động với loại Apple iPhone và thiết bị Apple Watch, tất nhiên là các loại smartphone khác cũng sẽ được bổ sung trong tương lai gần nhất.

Hãng xe BMW cũng cho biết công nghệ mới này cũng sẽ được áp dụng cho thương hiệu xe Mini trong một năm tới. Dự kiến trong tương lai thì công nghệ Connected này sẽ có thể kết nối xe hơi với Internet of Things, lúc này thì chủ xe kiểm soát được các vật dụng trong nhà như lò sưởi và chuông báo động bằng cách thông qua hệ thống giải trí của xe.

Bài viết liên quan:  > Công nghệ tạo ra xe đua McLaren F1

> Bị hấp dẫn bởi phụ kiện của chiếc Renault Kaptur  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét