Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Hãng Honda tiếp tục ra mắt thị trường Asean Honda Civic 2016


Hãng Honda ra mắt mẫu xe Honda Civic lần lượt tại các nước trong khu vực Asean. Ngay sau Thái Lan, giờ đây đến lượt đất nước Indonesia là thị trường tiếp theo trong khu vực ASEAN mà mẫu xe Honda Civic 2016 lựa chọn để ra mắt. Trong khi đó thì tại thị trường Việt Nam, hãng xe nổi tiếng của Nhật vẫn tất bật với việc nâng cấp mẫu CR-V và mẫu Accord.

>>> Nên sử dụng xe ba bánh của hãng nào, nước nào?

Theo như những gì mà Honda Indonesia đã chính thức công bố thì các thông tin đầu tiên về mẫu Civic 2016 như, mẫu xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy Karawang của hãng Honda cùng với các mẫu xe khác như CR-V, xe Mobilio, xe Jazz…


Honda Civic tại triển lãm Bangkok Motor show 2016
Cũng như tại thị trường Thái Lan, mẫu xe Honda Civic tại thị trường Indonesia được ra mắt với một diện mạo mới, mẫu xe được thiết kế với toàn bộ phần phía trước thay đổi, kể cả phần, bao gồm lưới tản nhiệt và cả mặt nạ với thiết kế vô cùng mới lại, Cùng với công nghệ đèn LED sử dụng phục vụ việc hỗ trợ cho hệ thống đèn chiếu sáng vào ban ngày, hệ thống đèn pha và cả những cụm đèn chiếu hậu.  

>>> Những tiêu chí để đánh giá một chiếc xe ba gác là có chất lượng tốt

 Thiết kế phần nội thất của xe Civic 2016 cũng có một số những thay đổi với sự xuất hiện của phần màn hình màu công nghệ mới LCD, thiết kế điều hòa không khí tự động, cùng chìa khóa thông minh đi kèm với hệ thống được khởi động bằng nút bấm vô cùng tiện lợi.
Đại diện hãng xe Honda cho biết, tại thị trường xe hơi Indonesia, mẫu xe hơi Civic 2016 cũng được tỉ mỉ trang bị hai loại động cơ cũng tương tự ở thị trường xe hơi Thái Lan vậy.

Không gian bên trong của Honda Civic 2016

Đó sẽ mang đến hai sự lựa chọn về động cơ cho người dùng, đó là động cơ I4 i-VTEC 1.8L cho công suất là 141 mã lực và đạt momen xoắn cực đại 174 Nm và một lực chọn động cơ khác tăng áp 1.5L cho công suất cực đại là 173 mã lực tại 5.500 vòng/1phút và đạt momen xoắn cực đại là 220 Nm ở dải vòng từ 1.700 - 5.500 vòng/1phút. 

>>> Những kiểu dáng mới nhất của xe lôi

Chưa hết, cả hai động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT, hiện tại thì vẫn chưa rõ liệu rằng hãng Honda có cung cấp hệ thống hộp số sàn cho thị trường này hay không, có lẽ những khách hàng quan tâm sẽ phải chờ một thời gian ngắn nữa để được bật mí về điều này. 

>>> Bạn có biết: Hãng xe Kia quyết cạnh tranh với Toyota

Cũng như hiện nay, chưa có một thông tin về việc thị trường Indonesia có những phiên bản nào của mẫu xe Civic 2016, cũng như cả giá bán cụ thể như thế nào. Nhưng nhiều khả năng cũng sẽ có 4 phiên bản là 1.8 E, 1.8 EL, Turbo và phiên bản Turbo RS tương tự như ở tại thị trường Thái Lan.

>>> Đọc thêm: Mẫu xe MINI Clubman đã gia tăng giá trị

Sau thị trường Indonesia, đại diện hãng Honda cho biết mẫu xe Civic 2016 sẽ tiếp tục được ra mắt tại thị trường xe hơi Philippines, tuy nhiên tại đây sẽ chỉ có hai phiên bản xe Civic 2016 là phiên bản1.8 E và phiên bản Turbo RS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét