Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Toyota ra mắt phiên bản thương mại - Toyota C-HR

Tại sự kiện xe Goodwood Festival of Speed hãng giới thiệu một mẫu xe mới chuẩn bị ra mắt, và là một chiếc xe bằng xương bằng thịt, tuy nhiên bị giấu đi toàn bộ trang thiết bị nội thất. Song hãng cũng nhanh chóng xoa dịu khách hàng bằng những hình ảnh công bố chính thức về hình ảnh của xe.

Hãng xe của Nhật Bản đã chính thức công bố những bức ảnh đầu tiên về thiết kế nội thất của mẫu xe mini SUV này. Theo kế hoạch, những chiếc C-HR đầu tiên sẽ được hãng Toyota giới thiệu ở quê nhà Nhật Bản đầu tiên, tiếp sau đó sẽ là thị trường Anh và tiếp theo nữa sẽ là thị trường Bắc Mỹ và thị trường Úc sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2017.

>>>> Xem thêm:  Xe ba gác


Toyota ra mắt phiên bản thương mại - Toyota C-HR
Trình làng thiết kế “bằng xương bằng thịt” của xe Toyota C-HR

Song với những bất ổn xảy ra khi nước Anh muốn tách khỏi châu Âu, thì rõ ràng kế hoạch ra mắt của mẫu C-HR sẽ bị ảnh hưởng, vì liệu ôtô sản xuất tại Anh có bị đánh thuế khi nhập khẩu vào EU hay là không.

>>>>  Xem thêm: Xe lôi

Hãng Toyota cho biết, mẫu xe miniSUV C-HR vẫn sẽ trang bị ba loại động cơ tùy từng thị trường nhất định mà Toyota sẽ lựa chọn.

Cụ thể hơn ba loại động cơ đó là: động cơ I4 1.2L tăng áp có đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc có thể là hộp số tự động CVT 114 mã lực, 185 Nm áp dụng thị trường Anh. Loại động cơ hybrid với I4 1.8L có tổng công suất 166 mã lực, momen 305 Nm với trang bị hộp số tương tự cho thị trường Nhật. Cuối cùng là động cơ I4 2.0L hút khí tự nhiên công suất 110 mã lực, momen 193 Nm.

>>>>  Xem thêm: Mẫu ô tô điện mới với giá 35.000 USD - Tesla Model 3


Toyota ra mắt phiên bản thương mại - Toyota C-HR
Nội thất của xe Toyota C-HR” của xe Toyota C-HR

Mặc dù vậy, một lần nữa Toyota lại chơi trò trốn tìm với người dùng. Dù đã cung cấp những hình ảnh nội thất nhưng hãng lại tiếp tục giấu chi tiết các trang thiết bị công nghệ giải trí và hệ thống hỗ trợ multimedia, cùng các tính năng điện tử hỗ trợ khác...Có lẽ Toyota để dành bí mật đó cho lần ra mắt tại quê hương vào tháng 12 năm nay.

Tuy nhiên, có thể nhận thấy một số thiết kế bên trong chiếc xe C-HR, như là màn hình màu cảm ứng nằm cố định trên bảng điều khiển và xe có tích hợp điều khiển hệ thống giải trí, một mình LCD nhỏ hỗ trợ cho việc điều khiển các tính năng điều hòa, phần tay lái tích hợp điều khiển đa phương tiện và Cruise Control.

>>>>  Xem thêm: Xe ba bánh

Mẫu Toyota C-HR Concept được trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show. Vào tháng 10/2014, một năm sau đó phiên bản nâng cấp của mẫu concept này đã có mặt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào 9/2015 và vào 11/2015 tại LA Auto Show. Và 3/2016, Toyota tiếp tục giới thiệu phiên bản cực kì gần với mẫu xe thương mại của chiếc C-HR tại triển lãm ôtô Geneva và đến tháng 12 năm nay, hãng Toyota sẽ chính thức công bố thông tin chi tiết cũng như giá bán của chiếc xe này tại thị trường Nhật Bản.

Phía đối thủ của mẫu Toyota C-HR ở phân khúc xe miniSUV dùng khung gầm xe hạng B hiện đang có khá nhiều cái tên đáng chú ý từ châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản như Ford Ecosport, Nissan Juke, Honda HR-V ,Chevrolet Trax, Fiat 500X , Mazda CX-3, KIA KX3, Hyundai Creta,...
>>>> Tìm hiểu thêm: Ford Ranger đồng loạt tăng giá ở các phiên bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét